google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

Uốn Fly Con Sâu: Kiểu tóc Hot nhất mùa hè 2020 tại Phong BvB

Lịch 21/09/2020

Uốn Fly Con Sâu tại Phong BvB có gì mà được nhiều anh em nam giới quan tâm tìm hiểu đến vậy? Có gì khiến cho kiểu tóc này trở nên hot và tạo thành xu hướng trong mùa hè 2020? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây. 

Trước khi tìm hiểu lý do khiến cho kiểu tóc Uốn Fly Con Sâu tại Phong BvB được ưa chuộng đến vậy, bạn sẽ được cung cấp một số thông tin cơ bản về kiểu tóc này như sau. 

Giải đáp: Uốn Fly Con Sâu là gì?

Với tên gọi gốc là Uốn Texture, kiểu Uốn Con Sâu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay bởi sự độc đáo, nét cá tính mà nó đem lại cho vẻ ngoài của các bạn trẻ. Được áp dụng trên hai form tóc phổ biến là layer và mohican, các thợ làm tóc sẽ thực hiện uốn để toàn bộ mái tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên, giúp gương mặt của các bạn nam trở nên sáng và trẻ hơn. Dù nhìn qua, tóc sau khi uốn khá nhẹ và bông nhưng thực tế, tóc vẫn giữ được độ cứng cáp nhất định. Vẻ phá cách, nét năng động của kiểu tóc đã nhanh chóng khiến các bạn trẻ phát cuồng và chỉ muốn thử kiểu tóc này để phần nào thể hiện ra được cá tính bên trong của mình. 

Lý do kiểu Uốn Fly Con Sâu tại Phong BvB được yêu thích 

Dưới đây là một số giải đáp cho "cơn sốt" tóc kiểu uốn con sâu hiện nay để bạn tham khảo. 

Kiểu tóc đem lại vẻ nam tính cho các bạn nam

Nếu như các kiểu tóc uốn xoăn gây ấn tượng bởi những lọn tóc dập dềnh như sóng nước thì kiểu Uốn Con Sâu lại nổi bật với những đường uốn thẳng. Cũng không nói quá khi miêu tả kiểu uốn tóc này thẳng như những mũi tên bắn mạnh mẽ ra tứ phía. Cách uốn như vậy cũng ẩn chứa nhiều hàm ý bên trong về cá tính của các chàng trai. 

Cũng giống như những lọn tóc, anh em sở hữu kiểu tóc Uốn Con Sâu tại Phong BvB sẽ luôn mạnh mẽ, giữ được sự quyết đoán, dứt khoát của đấng nam nhi. Ngoài ra, trong một vài khoảnh khắc, kiểu tóc còn khiến bạn trông có phần lạnh lùng và lãnh đạm. Chính những điểm này sẽ làm nên nét nam tính đầy thu hút cho các bạn nam. Do đó, nếu đang muốn thể hiện vẻ nam tính của bản thân, hãy thử thay đổi kiểu tóc một lần cho những người xung quanh được phen bất ngờ nhé!

Kiểu tóc giúp anh em nam giới đẹp trai, ưa nhìn hơn

Phái nữ thích được khen xinh thì phái nam cũng vậy, ai cũng muốn mình trở nên ưa nhìn hơn trong mắt con gái. Tuy nhiên, thay vì phải soi gương, chải chuốt và chất hàng đống keo lên đầu mỗi ngày thì giờ đây, chỉ với kiểu Uốn Fly Con Sâu tại Phong BvB, bạn đã có được vẻ đẹp trai tự nhiên mà không khiến người khác "ngợp" bởi sự bóng bẩy của số keo vuốt tóc hàng ngày. 

Khi uốn theo kiểu con sâu, tóc sẽ giữ được nếp hoàn hảo mà không cần quá nhiều thời gian chăm sóc hàng ngày. Điều này vừa giúp bạn dành được thời gian cho nhiều việc khác mà lại khiến người khác cảm nhận được sự "ngầu" ở mình. Ai mà không muốn có một người bạn trai có nét đẹp tự nhiên mà không cần chải chuốt thường xuyên phải không? Không những thế, kiểu tóc này vẫn phù hợp khi đi làm hay đi đến những bữa tiệc quan trọng, cần vẻ lịch sự bởi nó rất chỉn chu và khá tối giản. Vậy nên, hãy nhanh chóng làm kiểu tóc này để khiến bạn gái "mê đắm" và bị thu hút bởi mình nhé! 

Kiểu tóc đem lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè cho nam giới

Trong mùa hè nóng bức với những ngày đỉnh điểm lên tới hơn 40 độ thì có lẽ, ngoài đẹp ra, anh em còn cần ưu tiên cho sự thoáng mát. Chắc chắn, sẽ chẳng ai mong muốn có một bộ tóc xù, dày và bám chặt lấy gáy, trán của mình. Chính vì vậy, kiểu uốn con sâu chính là giải pháp đem lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng trong những ngày hạ cao điểm. Lý do là các lọn tóc đều thẳng và riêng biệt, khá mỏng và cách đều nhau nên tạo sự thông thoáng cho da đầu. Bạn sẽ tránh được cảm giác bết dính của da đầu khi sở hữu kiểu tóc này. 

Có thể nói, kiểu tóc Uốn Fly Con Sâu tại Phong BvB là một kiểu tóc khá an toàn. Tuy nhiên, sự an toàn này lại không hề nhàm chán mà nó là sự tổng hòa của các yếu tố như đơn giản, mang vẻ "khiêm tốn", không quá phô trương nhưng vẫn nam tính, đẹp trai và thu hút phái nữ. 


Bài viết liên quan
Top 3 màu nhuộm Hot Trend Hè 2024
Lịch 23/04/2024
  Sắp tới dịp nghỉ lễ dài ngày rồi, ae đã tìm được màu tóc nào cho các chuyến du lịch ...
Khai trương Phong BVB 464 Lê Văn Việt - Thủ Đức,
Lịch 15/04/2024
Anh em khu vực Thủ Đức đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Top 3 kiểu Uốn được yêu cầu nhiều nhất năm 2024 tại Phong BvB
Lịch 14/04/2024
  Mùa hè đến cùng rất nhiều kèo du lịch chữa lành, Ae đã tìm được mẫu uốn nào ưng ý để ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×