google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

Tóc nam Two block 5/5 là gì? Top 3 mẫu Two block 5/5 mới nhất 2022

Lịch 19/05/2022

Two block 5/5 có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Tuy xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2015, kiểu tóc này vẫn luôn được các bạn trẻ yêu thích và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng Phong BVB tìm hiểu về Two block 5/5 bạn nhé

Kiểu tóc Two block 5/5 là gì?

 

Two block 5/5 chính là “hậu duệ” của kiểu tóc Layer khi thừa hưởng đặc tính lãng tử và độ dài vừa phải. Khác ở chỗ đó là Two block 5/5 được chia thành hai khối rõ rệt, phần trên đỉnh đầu có độ dài từ 7 - 9cm và được chia ngôi 5/5. Điều này tạo nên sự mới mẻ và khác biệt hẳn so với kiểu tóc Layer thông thường.

 

Two block rất phù hợp với học sinh, sinh viên

 

Thiết kế này mang tới phong cách trẻ trung và thư sinh nên rất phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Sở hữu một mái tóc Two block kết hợp với bộ đồ phong cách Hàn Quốc như áo sơ mi, quần tây nữa chắc chắn mọi cô nàng sẽ phải “rụng rời” khi thấy bạn đấy.

 

Two block 5/5 có hợp khuôn mặt bạn không?

 

Bạn đang rất yêu thích kiểu tóc này nhưng phân vân không biết nó có phù hợp khuôn mặt mình hay không? Dưới đây là những kiểu khuôn mặt rất phù hợp với Two block, cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Khuôn mặt dài
Đây là kiểu khuôn mặt có chiều dài lớn hơn chiều rộng rõ rệt, điều này tạo cảm giác khuôn mặt không được cân đối. Những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài khá đau đầu trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Two block chính là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó tạo cảm giác khuôn mặt bạn ngắn lại hơn một chút.

 

2.Khuôn mặt gầy
Mặt gầy là kiểu khuôn mặt quá ít mô mỡ, trông hốc hác và bị lộ rõ xương, nhất là xương quai hàm và gò má. Bạn nam có khuôn mặt này cần tránh xa các kiểu tóc cắt quá ngắn như undercut, mohican, thay vào đó bạn hãy cắt Two block vì nó khiến khuôn mặt bạn đầy đặn hơn.

 

Two block hợp với rất nhiều kiểu khuôn mặt

 

3.Khuôn mặt kim cương

Nếu bạn có gò má rộng, cằm và trán nhỏ, gọn thì chính xác bạn thuộc kiểu khuôn mặt kim cương rồi đấy. Gương mặt này mang tới vẻ góc cạnh hơn so với những gương mặt khác, vì vậy sẽ cần kiểu tóc Two block giúp gương mặt đầy đặn và mềm mại hơn. 

 

4.Khuôn mặt trái tim

Bạn nam sở hữu khuôn mặt trái tim thường có phần trán khá rộng trong khi phần cằm lại nhỏ và gọn. Two block sẽ giúp làm đầy phần cằm nên rất phù hợp với mặt trái tim. Trông bạn sẽ cực kỳ thư sinh và cuốn hút khi để kiểu tóc này đấy.

 

5.Khuôn mặt Oval

Khuôn mặt Oval là kiểu khuôn mặt có phần trán và cằm hài hoà cân đối. Bạn nam sở hữu khuôn mặt này có thể cắt được mọi kiểu tóc khác nhau trong đó có Two block. Bạn sẽ biến thành một chàng trai “trong mơ” của mọi cô nàng mới lớn nếu khoác trên mình kiểu tóc này đấy.

 

6.Khuôn mặt vuông

Đây là kiểu khuôn mặt cực đẹp của nam giới với hai phần xương hàm góc cạnh. Khuôn mặt vuông cũng phù hợp với khá nhiều kiểu tóc trong đó có Two block. Vì vậy nếu yêu thích kiểu tóc này thì cứ thoải mái triển thôi bạn nhé!

 

Hướng dẫn cách sấy Two block 5/5 đơn giản nhất

 

Phải nói rằng Two block là kiểu tóc khá dễ sấy, chỉ với vài đường cơ bản bạn đã có ngay một kiểu Two block cực đẹp.
Dụng cụ chuẩn bị: 1 máy sấy, 1 lược tròn, 1 lọ gôm

  • Bước 1: Gội sạch đầu. Để có một mái tóc dễ sấy nhất và giữ nếp lâu bạn cần gội sạch đầu. Nếu có thể hãy dùng thêm dầu xả để tóc giảm hư tổn khi sấy tạo kiểu.
  • Bước 2: Sấy khô tóc khoảng 90%. Lưu ý nhỏ là bạn nên sấy ở mức độ nhiệt vừa, không nên sấy mức cao quá vì khiến tóc khô xơ hơn.
  • Bước 3: Sấy tạo độ phồng. Dùng máy sấy sấy hất tóc từ trái qua phải và ngược lại. Tiếp tục sấy ngược phần tóc mái lên. Mục đích của cách sấy này là để tạo độ phồng tự nhiên cho tóc. Đặc biệt những bạn nam tóc mỏng nên áp dụng cách này. 
  • Bước 4: Sấy phần tóc mái. Bạn hãy chia ngôi tóc 5/5 sau đó dùng lược tròn và máy sấy để sấy phồng tóc về hai bên. Lặp đi lặp lại tới khi tóc đã vào nếp đẹp theo ý muốn. (Ở bước này bạn có thể cho nhiệt máy sấy cao hơn để tóc dễ vào nếp hơn)
  • Bước 5: Dùng gôm xịt đều lên tóc để tóc giữ nếp cố định.

 

Gợi ý cách để Two block 5/5 vào nếp đẹp mà không cần sấy vuốt

 

Có nhiều bạn rất thích cắt kiểu Two block nhưng lại cảm thấy khá lười trong việc phải sấy vuốt hàng ngày. Vậy thì có một cách cực kỳ đơn giản cho bạn đó là hãy đi uốn phồng. Uốn phồng sẽ giúp tóc bạn luôn vào nếp một cách tự nhiên nhất. Việc bạn cần làm đơn giản là sấy khô tóc, tóc sẽ tự vào nếp. Trung bình bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ với chi phí từ 300k - 400k sẽ có ngay một kiểu tóc đẹp như ngoài tiệm.

 

Two block 5/5 uốn phồng

 

Gợi ý một số màu nhuộm phù hợp với Two block 5/5

 

Vì kiểu tóc này mang tới phong cách thư sinh nên thường hợp với những màu nhuộm hơi thiên hướng Hàn Quốc như: nâu tây, nâu socola, xám khói và bạch kim. Những màu nhuộm này không chỉ tăng phần nổi bật cho bạn nam mà còn giúp tôn làn da của bạn. Nếu muốn khuôn mặt sáng ngời hơn và ấn tượng hơn hãy nhuộm một chút màu bạn nhé!

 

Trên đây là những điều bạn nam cần hiểu rõ trước khi cắt kiểu tóc two block 5/5. Nếu cảm thấy yêu thích kiểu tóc này hãy ghé Phong BVB - chuỗi tóc nam số 1 để được tư vấn và phục vụ nhé!. Xem địa chỉ các cơ sở Phong BVB tại đây.


Bài viết liên quan
Top 3 màu nhuộm Hot Trend Hè 2024
Lịch 23/04/2024
  Sắp tới dịp nghỉ lễ dài ngày rồi, ae đã tìm được màu tóc nào cho các chuyến du lịch ...
Khai trương Phong BVB 464 Lê Văn Việt - Thủ Đức,
Lịch 15/04/2024
Anh em khu vực Thủ Đức đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Top 3 kiểu Uốn được yêu cầu nhiều nhất năm 2024 tại Phong BvB
Lịch 14/04/2024
  Mùa hè đến cùng rất nhiều kèo du lịch chữa lành, Ae đã tìm được mẫu uốn nào ưng ý để ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×