google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

TOP 5 kiểu tóc Two Block đẹp ấn tượng cho đàn ông hiện đại tại Phong BvB

Lịch 21/09/2020

Với anh em phái mạnh, việc có một mái tóc chuẩn phong cách Hàn Quốc, hợp gu chị em là điều ai cũng mong muốn. Trong số các kiểu tóc đang làm mưa làm gió hiện nay, kiểu tóc Two Block đang được ưa chuộng rộng rãi dù đã có mặt và tạo trend từ những năm 2015.

Bài viết sẽ giới thiệu top 5 kiểu tóc Two Block tại Phong BvB để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé!

Kiểu thứ nhất: Two Block mái lệch

Cách rẽ mái lệch sẽ giúp khuôn mặt trông đỡ thô hơn, đồng thời có tác dụng đem lại vẻ ngoài tinh tế và thanh thoát hơn. Khi soi gương, bạn cũng cảm sẽ cảm thấy khuôn mặt trông thuận mắt, ưa nhìn hơn. Với phong cách tóc này, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian dành vào việc tạo kiểu và dưỡng tóc thường xuyên để giữ nếp. Với ưu điểm đó, chắc chắn, nhiều người đã sớm "mê mẩn" kiểu rẽ tóc Two Block với phần mái rẽ lệch và được tạo xoăn nhẹ này. 

Kiểu tóc được nhiều idol Hàn ưa chuộng trong phong cách thường ngày

Kiểu thứ hai: Two Block mái dài

Để cuộc sống thêm đa dạng và thú vị, có những anh em còn thay đổi kiểu tóc hàng ngày để tạo sự bất ngờ cho những người xung quanh thay vì chỉ để nguyên một kiểu tóc nhàm chán. Có khá nhiều cách biến tấu để làm mới bản thân mỗi ngày nhưng một trong những cách đơn giản nhất đó là tạo kiểu cho tóc mái. Với kiểu tóc Two Block tại Phong BvB có mái dài, bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách tóc của mình chỉ bằng việc điều chỉnh một số chi tiết trên tóc mái khi muốn. Một số cách thay đổi khi có lợi thế tóc mái dài bạn có thể tham khảo là uốn xoăn mái hay vuốt ngược lên. Đây là những cách biến tấu đơn giản và phổ biến nhất. 

Mái dài sẽ cho bạn nhiều lựa chọn tạo kiểu đa dạng hơn

Kiểu thứ ba: Two Block mái ngắn

Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái khá ngắn và mỏng nên khó có thể tạo kiểu cầu kỳ như uốn hay vuốt dựng. Tuy nhiên, nếu mái dài có những ưu điểm riêng thì mái ngắn cũng có nhiều lợi thế không kém. Kiểu tóc với mái ngắn này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ ngoài gọn gàng, gương mặt trở nên thoáng, sáng hơn và tạo cảm giác dễ chịu cho người khác vào những ngày oi nóng như ngày mùa hè. 

Những kiểu tóc như Two Block hay tóc tỉa layer - 2 cái tên đến từ xứ sở kim chi - đã tạo nên một làn sóng về xu hướng tóc cho đại đa số bạn trẻ châu Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, không phải nhà tạo mẫu nào cũng có tay nghề cao để cho ra được một kiểu tóc thu hút như những anh chàng đẹp trai Hàn Quốc. Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy  tín như Phong BvB để thực hiện gội đầu, cắt tóc, tạo kiểu theo ý muốn.

Kiểu Two Block mái ngắn

Kiểu thứ tư: Two Block with a side part

Sở hữu tên gọi khá cầu kỳ và nghe chừng có vẻ mới lạ nhưng thực tế, kiểu tóc Two Block tại Phong BvB này lại khá cổ điển. Kiểu Two Block này sẽ được tạo ra bằng cách chia tóc thành hai bên tương đối bằng nhau và tạo kiểu tùy theo mong muốn. Dù cách thực hiện để tạo ra được kiểu Two Block này không hề phức tạp nhưng đổi lại, nó lại khá "kén" kiểu gương mặt. 

Với cách rẽ sang hai bên như vậy, kiểu tóc chỉ thực sự phù hợp với những người có gương mặt nhỏ, khung xương gọn gàng, mang vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Nếu gương mặt to và có nhiều góc cạnh, có phần hơi thôi thì không nên chọn kiểu tóc này. Khi ấy, bạn sẽ thấy mái tóc dường như đang làm "xấu" gương mặt của bạn đi. Hiện nay, kiểu rẽ tóc này đang khá được lòng số đông và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Dù ai làm nghề nào, bao nhiêu tuổi cũng có thể một lần thử qua kiểu tóc này. 

Kiểu tóc đã từng được Lee Jong Suk chọn

Kiểu thứ năm: Two Block basic Hàn Quốc

Kiểu tóc này cơ bản này có điểm nhấn là độ phồng của tóc, giúp vẻ ngoài của bạn trông tự nhiên, năng động hơn. Có khá nhiều cách tạo kiểu nhưng phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay là uốn xoăn nhẹ kết hợp với làm phồng để gương mặt trông trẻ trung hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa một trong các màu nhuộm như nâu hạt dẻ hoặc nâu lạnh nếu muốn có một diện mạo như những chàng diễn viên, idol đến từ xứ sở kim chi. Những gam màu này dễ nhìn nhưng lại không bị nhàm chán trước những người xung quanh. Nó giúp làn da của bạn trông sống hơn, gương mặt trở nên thu hút hơn, tạo được sự nổi bật nhất định với người đối diện. 

Kiểu tóc phù hợp với những bạn nam đang độ tuổi học sinh sinh viên

Trên đây là 5 kiểu tóc Two Block tại Phong BvB rất phổ biến nhưng không kém phần độc đáo, cá tính. Anh em phái mạnh hãy cân nhắc kĩ lưỡng để chọn cho mình một phong cách phù hợp và nhanh chóng đến ngay Phong BvB để được tư vấn và cắt tỉa nhé!

 


Bài viết liên quan
Top 3 màu nhuộm Hot Trend Hè 2024
Lịch 23/04/2024
  Sắp tới dịp nghỉ lễ dài ngày rồi, ae đã tìm được màu tóc nào cho các chuyến du lịch ...
Khai trương Phong BVB 464 Lê Văn Việt - Thủ Đức,
Lịch 15/04/2024
Anh em khu vực Thủ Đức đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Top 3 kiểu Uốn được yêu cầu nhiều nhất năm 2024 tại Phong BvB
Lịch 14/04/2024
  Mùa hè đến cùng rất nhiều kèo du lịch chữa lành, Ae đã tìm được mẫu uốn nào ưng ý để ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×