google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

Top 3 Kiểu Tóc Độc Lạ Được Khách Hàng Ưa Chuộng Nhất Tại Phong BvB

Lịch 17/09/2020

Các kiểu tóc độc đáo, lạ mắt luôn có sức hút cực lớn với đấng mày râu. Những style tóc đẹp và chất không chỉ thể hiện được nét cá tính mà còn thể hiện được phong cách cá nhân cũng như sức hút đối với phái đẹp. Hãy cùng cập nhật 3 kiểu tóc tại Phong BvB dành cho phái mạnh nhất định phải thử, cùng theo dõi nhé!

Tin liên quan

Tổng hợp 13 hình tattoo chất và hot nhất 2021

Kiểu tóc Top Knot

Nhiều người thường nghĩ "Top Knot" là kiểu tóc có phần hơi nữ tính. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Hãy cùng tìm hiểu về kiểu tóc này ngay dưới đây, bạn sẽ không biết mình đã bỏ qua những điều gì đâu. 

Kiểu tóc Top Knot là gì? 

Kiểu tóc Top Knot

Nhìn một cách đơn giản, tóc Top Knot là kiểu tóc được kết hợp giữa Undercut và Man Bun. Phần trên đỉnh được nuôi dài ra phía sau, còn 2 bên sẽ cạo sát da đầu. Bạn có thể buộc thành búi, nếu lười thì có thể buộc thành túm. Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, kiểu tóc này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các đấng mày râu. Giúp thể hiện được nét nam tính cũng như sự sành điệu của mình, chính vì vậy Top Knot nhanh chóng trở thành xu hướng tóc độc, lạ được nhiều người đón nhận. 

Những kiểu tóc Top Knot đẹp nhất cho nam 2020

Bên cạnh kiểu tóc undercut và búi thông thường, bạn có thể cạo sau gáy kết hợp cùng với phần cạo 2 bên sau gáy. Hoặc kết hợp cùng với phụ kiện khuyên tai để tăng độ cá tính. Top Knot mang đến vẻ đẹp phong trần, nam tính và trẻ trung. 

Phần tóc trên đỉnh đầu thường được nuôi và cắt tới một độ dài nhất định. Bạn có thể dễ dàng buộc túm một cách gọn gàng nhất. Ngoài ra, cũng có thể tạo điểm nhấn giữa phần búi tóc dài và tóc ngắn ở bên giúp kiểu tóc này trở nên nổi bật và thu hút hơn. 

Kiểu tóc Man Braid

Man Braid là kiểu tóc tại Phong BvB xuất hiện nhiều và đã thổi vào xu hướng tóc một làn gió mới. Không chỉ được nhiều ngôi sao lựa chọn, mà còn được nhiều giới trẻ hiện nay yêu thích kiểu tóc này và đã trở thành trào lưu mới. 

Kiểu tóc Man Braid là gì? 

Kiểu tóc Man Braid

Kiểu tóc Man Braid đẹp là xu hướng mới của cánh mày râu đang được ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Man Braid đặc biệt thích hợp với những chàng trai đang sở hữu kiểu tóc undercut và có phần mái đủ dài để thực hiện công đoạn tết các lọn tóc. Có thể biến tấu thành các kiểu tết khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Phần đuôi của lọn tóc tết sẽ được buộc hoặc búi một cách gọn gàng. Man Braid được xem là "đứa con" hoàn hảo của Undercut kết hợp cùng Man Bun. 

Những kiểu tóc Man Braid hiện nay

Man Braid đang là xu hướng tóc đẹp "hot" nhất được nhiều chàng trai lựa chọn. Kiểu tóc này vô cùng phong phú với những kiểu tết khác nhau, phổ biến nhất là những kiểu tết tóc như kiểu Pháp thường chỉ sử dụng cho phái nữ. Được lấy cảm hứng từ những cô gái thích tết tóc, Man Braid thường được các chàng trai kết hợp khéo léo tạo thành một kiểu tóc độc đáo, lạ mắt nhưng cũng cực kỳ "cool ngầu"và đậm chất nghệ sĩ.

Bên cạnh những kiểu tóc toàn bộ phần tóc từ trên đỉnh đầu, cách tết từng lọn tóc nhỏ xíu cũng được các chàng trai lựa chọn. Vừa tạo được nét nổi bật vừa đủ cho mái tóc, đồng thời vẫn giữ được nét tinh tế và đơn giản. 

Kiểu tóc Dreadlock

Kiểu tóc Dreadlock hay kiểu tóc bện thừng Châu Phi hiện đạng là xu hướng làm đẹp độc, lạ hiện nay. Theo dòng chảy của văn hóa hiphop, kiểu tóc Dreadlock đã nhanh chóng nằm trong top 3 kiểu tóc tại Phong BvB được nhiều khách hàng quan tâm nhất. 

Tóc Dreadlock là tóc gì?

Tóc Dreadlock là kiểu tóc với cấu trúc tương đối phức tạp, gồm nhiều lọn tóc được tết với nhau để thành những đuôi tóc. Kiểu tóc này khá kén chọn, không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này. Ngoài yếu tố sở thích thì mái tóc của bạn cũng cần đáp ứng yêu cầu về độ dài, độ dày và chất tóc phù hợp. Kiểu tóc này khá độc và lạ, vì vậy nếu bạn là người yêu thích phong cách đường phố thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Một số kiểu tóc Dreadlock đẹp và cá tính 

Dưới đây là một số mẫu tóc Dreadlock đang được săn đón nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo: 

Kiểu tóc Dreadlock Classic 

Với kiểu tóc Dreadlock Classic bạn cần phải nuôi tóc đủ độ dài ít nhất là 25cm. Đây là kiểu tóc bắt nguồn từ Châu Phi, thích hợp với những người có chất tóc của người da màu. Chất tóc của họ thường có phần xoăn, khô và xù hơn so với các chàng trai Á Đông. 

Tóc của đàn ông Việt thường thẳng, mềm, mượt vì vậy trước khi cắt kiểu Dreadlock bạn cần tạo độ rít và khô cho tóc. Quá trình này cần kiên trì bởi chúng diễn ra trong thời gian dài. Bạn có thể tốn từ vài tháng đến nửa năm mới có thể tạo ra độ rít, khô cho tóc. 

Kiểu tóc Dreadlock buộc đuôi ngựa

Đây là biến thể được sáng tạo từ kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển của phái đẹp. Phần tóc xung quanh được cắt gọn, số còn lại được tết với nhau theo kiểu Dreadlock. Sau đó được búi lên cao như đuôi ngựa, bạn có thể nhuộm các tông màu khác nhau để tạo điểm nhấn cho kiểu Dreadlock độc đáo hơn. 

Trên đây là 3 kiểu tóc tại Phong BvB vô cùng sành điệu, tạo điểm nhấn nổi bật cho những chàng trai thích phong cách riêng. Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc độc, lạ thì hãy đến với Phong BvB, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc đẹp và ưng ý nhất. 

 


Bài viết liên quan
Khai trương Phong BVB 464 Lê Văn Việt - Thủ Đức,
Lịch 15/04/2024
Anh em khu vực Thủ Đức đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Top 3 kiểu Uốn được yêu cầu nhiều nhất năm 2024 tại Phong BvB
Lịch 14/04/2024
  Mùa hè đến cùng rất nhiều kèo du lịch chữa lành, Ae đã tìm được mẫu uốn nào ưng ý để ...
Sốc! Cắt tóc 1,5 đô tại cơ sở 89a Quang Trung - Sơn Tây nhân dịp khai trương
Lịch 08/04/2024
Anh em khu vực Sơn Tây đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×