google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

Cắt tóc tại Phong BvB có gì khác biệt?

Lịch 21/09/2020

Phong BvB hiện tại là một trong những Barbershop được giới trẻ, đặc biệt là nam giới trên khắp cả nước lựa chọn để tút lại vẻ đẹp trai cho kiểu tóc của mình. Không chỉ sở hữu không gian độc đáo, tại hệ thống của Phong BvB, khách hàng sẽ được tư vấn, tạo kiểu mang phong cách hoàn toàn khác biệt cùng chất lượng phục vụ vô cùng hoàn hảo.

Bài viết sẽ giới thiệu chi tiết về combo Đế Vương - combo cắt tóc phổ biến nhất hiện nay với quy trình 5 bước và những điểm đặc biệt ở dịch vụ cắt tóc tại Phong BvB

Cắt tóc tại Phong BvB với combo Đế Vương

Soái ca - Đẹp - Chất - Ngầu là những từ ngữ miêu tả chuẩn nhất combo Đế Vương tại Phong BvB. Không chỉ giúp khách hàng có một mái tóc đẹp mà còn làm nổi bật nên sự “chất”, “ngầu”, nét cá tính riêng của mỗi người chỉ với mức giá hết sức “bình dân” - 70.000 VND. 

Với mong muốn được truyền tải thông điệp sống CHẤT cho cả triệu anh em phái mạnh, Phong BvB đã xây dựng chuỗi salon chất lượng cao với đội ngũ barber giàu kinh nghiệm, giàu tính sáng tạo. Phong BvB còn được biết đến nhiều hơn với tên gọi “thánh địa đàn ông” bởi những trải nghiệm thú vị về thời trang tóc mà Barbershop đem lại cho anh em.  

Combo cắt tóc chỉ 70K nhưng có tới 5 bước chăm sóc tỉ mỉ

Quy trình dịch vụ cắt tóc tại Phong BvB

Không đơn thuần là cắt tóc như các cửa tiệm bình thường khác, đến với Phong BvB, bạn sẽ được trải nghiệm 5 bước trong combo Đế Vương lần lượt như sau. 

  • Bước 1: Tư vấn các kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt
  • Bước 2: Thiết kế kiểu tóc với Barber chính hiệu 
  • Bước 3: Cạo râu, cạo mặt giúp sáng da rạng ngời 
  • Bước 4: Xả tóc con "lạc trôi" sau khi cắt 
  • Bước 5: Xịt gôm, giữ nếp để bạn "mãi đẹp trai"

Có gì đặc biệt ở dịch vụ của Phong BvB?

Người sáng lập nên chuỗi salon Phong BvB là một anh chàng người Hà Nội gốc. Với mong muốn truyền cảm hứng sống chất cho các bạn trẻ Việt Nam, anh đã thành lập nên chuỗi Barbershop với hi vọng có thể giúp các bạn trẻ tiến gần hơn với những lối sống phá cách, mới mẻ, can đảm theo đuổi sở thích, phong cách, đam mê của mình. Trong những năm gần đây, Phong BvB rất được lòng các bạn trẻ bởi những thông điệp tích cực được lan tỏa. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất giúp “giữ chân” nhiều khách hàng có lẽ là ở chất lượng dịch vụ của Phong BvB. Vậy những điểm đặc biệt nào khiến dịch vụ cắt tóc tại Phong BvB được ưa chuộng đến vậy? Cùng khám phá nhé!

  • Đầu tiên, không thể không nhắc đến đội ngũ barber “chất” với sự sáng tạo không ngừng cùng với kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Với những tay nghề như vậy, anh em nam giới khi đến salon hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng giao mái tóc cho mình cho các barber. 
  • Thứ hai, không gian salon được trang trí độc đáo cũng làm nên nét thu hút riêng của Phong BvB. Khi đến làm tóc, khách hàng sẽ có cơ hội đắm chìm trong không gian này với những mảng tường được trang trí tỉ mỉ cùng nội thất độc lạ, đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. 

Không gian đầy thu hút của salon

  • Thứ ba, Phong BvB luôn chăm chỉ update những xu hướng tóc hot nhất trong nước và quốc tế nên khách hàng đến với salon của Phong BvB không phải lo lắng về những vấn đề như kiểu tóc lỗi mốt. 
  • Cuối cùng, các sản phẩm chăm sóc tóc và mỹ phẩm tóc của Phong BvB đều được nhập từ những nhà cung cấp, thương hiệu uy tín nên không gây hại cho tóc và da đầu. 

Phong BvB còn có rất nhiều dịch vụ uốn, tạo kiểu khác bên cạnh dịch vụ cắt tóc

Qua những thông tin chi tiết về dịch vụ cắt tóc tại Phong BvB, hy vọng anh em đã hiểu cơ bản những bước cần làm với combo cắt tóc Đế Vương và mức chi phí cho dịch vụ này. Phong BvB rất mong muốn sẽ được đón tiếp nhiều bạn nam đến trải nghiệm dịch vụ trong thời gian tới nhé!


Bài viết liên quan
Khai trương Phong BVB 464 Lê Văn Việt - Thủ Đức,
Lịch 15/04/2024
Anh em khu vực Thủ Đức đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Top 3 kiểu Uốn được yêu cầu nhiều nhất năm 2024 tại Phong BvB
Lịch 14/04/2024
  Mùa hè đến cùng rất nhiều kèo du lịch chữa lành, Ae đã tìm được mẫu uốn nào ưng ý để ...
Sốc! Cắt tóc 1,5 đô tại cơ sở 89a Quang Trung - Sơn Tây nhân dịp khai trương
Lịch 08/04/2024
Anh em khu vực Sơn Tây đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×