google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

Mẹo tạo kiểu hàng ngày sau khi cắt tóc Layer tại Phong BvB cực menly

Lịch 22/09/2020

Layer là một kiểu tóc có lịch sử xuất hiện và tồn tại từ rất lâu. Có thể nói đây là một trong những kiểu tóc đẹp và được rất nhiều người lựa chọn từ xưa đến nay. Tại Phong BvB, các Baber chất luôn cố gắng cách điệu bằng những kiểu cắt hiện đại, mang lại vẻ đẹp rất riêng.

Tin liên quan

Soften hair - Biến tóc chỉa, cứng vào nếp đẹp như Idol

Vậy Layer thực chất là gì? Làm sao để có được kiểu tóc Layer đẹp cho nam giới? Tạo kiểu như thế nào? Những mẹo tạo kiểu hàng ngày sau khi cắt tóc Layer tại Phong BvB cực đẹp dưới đây sẽ giúp các chàng có thể giải đáp tất cả những câu hỏi trên.  

Kiểu Tóc Layer Là Gì?

Layer là kiểu tóc với phần mái dài có thể gần chạm hoặc chạm lông mày. Để có 1 mái tóc đúng chuẩn Layer, độ dài lý tưởng thường là từ 8-9cm. Phần tóc hai bên mai để chuẩn thì không được cắt quá sát, phải có độ dài nhất định ( 1-2cm). Phần tóc gáy cũng không được cắt quá cao hoặc quá sát. Đảm bảo tất cả những yếu tố trên sẽ giúp bạn có một kiểu tóc Layer đẹp. Hãy nhớ kiểu tóc của bạn sẽ nhìn rất tệ nếu hai bên bị cắt quá sát, quá trắng.

Tóc Layer là gì?

Hiện nay, có rất nhiều kiểu biến tấu với phần mái để tạo ra những tóc Layer mới lạ. Chẳng hạn như: Textured Fringe (châu  u), Two Blocks (Hàn Quốc), Layer mái ngố, Layer mái chéo, Layer moi,..

Ưu điểm lớn nhất khi cắt tóc Layer tại Phong BvB chính là kiểu tóc này rất phù hợp với khuôn mặt châu Á, đặc biệt là những khuôn mặt dài, gầy hoặc khuôn mặt trái xoan. Phần mái Layer sẽ giúp những anh em có trán cao che đi khuyết điểm.  

Ưu điểm và nhược điểm khi cắt tóc layer tại Phong BvB

Kiểu tóc này tại Phong BvB được cắt đơn giản, giúp các anh chàng có thể tiết kiệm thời gian tạo kiểu. Chỉ cần một chút thời gian sẽ khiến mái tóc vô cùng bồng bềnh, lãng tử, thư sinh. Kiểu tóc Layer còn giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt như trán dô, trán cao.

Tóc Layer giúp che đi khuyến điểm phần mái

Nhược điểm là phần mái khá dài, rất nóng, rất dễ thấm mồ hôi, gây bết tóc, mất thẩm mỹ vào mùa hè. Tuy nhiên, khi cắt tóc layer tại Phong BvB anh em sẽ được tư vấn kiểu tóc hợp mặt và phù hợp nhất. Ngoài ra, anh em có thể nhuộm phần mái hoặc uốn xoăn sóng nhẹ nhàng. 

Hướng dẫn mẹo tạo kiểu hàng ngày sau khi cắt tóc Layer tại Phong BvB cực menly

Tại Phong BvB, các Barber chất sau khi cắt sẽ hướng dẫn bạn cách tạo kiểu hàng ngày theo quy trình chuẩn có thể thực hiện tại nhà. Cụ thể

Các bước tạo kiểu hàng ngày sau khi cắt tóc Layer tại Phong BvB

Các bước chăm sóc và tạo kiểu với tóc Layer khá đơn giản. Bao gồm: Gội - Xả/Làm ẩm tóc, tiếp theo là sử dụng Pre Styling (nếu cần), tiếp tục sấy tóc và cuối cùng là vuốt sáp. Nếu không có đủ thời gian, đơn giản chỉ cần sử dụng ngay sáp vuốt tóc lên nền tóc khô và tạo kiểu theo ý muốn.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn muốn có một mái tóc đẹp thì nhất định không được bỏ qua bước sử dụng Pre Styling trong các bước tạo kiểu của mình. Prestyling – sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu sẽ giúp tăng đáng kể độ phồng cũng như texture. 

Mẹo tạo kiểu hàng ngày sau khi cắt tóc Layer tại Phong BvB cực menly

Pre Styling sẽ giúp tóc được giữ nếp, ôm vào form đầu tốt hơn cũng như bảo vệ tóc trước nhiệt độ cao của máy sấy, hạn chế hư tổn tóc. Sử dụng sản phẩm này chính là yếu tố cực quan trọng để quyết định vẻ đẹp của kiểu tóc Layer.

Lưu ý khi tạo kiểu hàng ngày sau khi cắt tóc Layer tại Phong BvB

Mẹo tạo kiểu Layer hiệu quả nhất chính là hãy xoa đều sáp lên tay rồi bôi đều lên tóc đặc biệt chú ý phần đỉnh đầu. Dùng các đầu ngón tay lùa vào tóc để tạo texture hoặc đánh rối tóc như mong muốn. Chú ý chỉ sử dụng 1 lượng sáp nhỏ, tránh gây bết dính, trông không tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm bột tạo phồng, dầu gội khô để hút dầu, hút ẩm. Những loại dưỡng chất trên sẽ giúp tăng độ phồng cho tóc. Đặc biệt lưu ý không tạo kiểu khi tóc còn ướt và sử dụng gôm. Gôm sẽ khiến tóc khô cứng, trông không tự nhiên, mất đi độ bồng bềnh đặc trưng của tóc Layer. 

Không sử dụng xịt gôm sẽ khiến tóc không được tự nhiên

Trên đây là những kiến thức bạn cần biết để sở hữu kiểu tóc Layer đẹp nhất. Dành một chút thời gian sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc đẹp nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tạo kiểu được mái tóc Layer lãng tử, trẻ trung, cuốn hút! 

Bạn muốn được tư vấn về kiểu tóc vui lòng nhắn tin cho Tóc Nam Đẹp phong BvB hoặc ấn vào biểu tượng messenger phía cuối màn hình bạn nhé! 


Bài viết liên quan
Sốc! Cắt tóc 35K tại cơ sở 50 Ba La - Hà Đông nhân dịp Khai Trương
Lịch 25/07/2024
Giới thiệu cho ae Hà Đông một địa chỉ cắt tóc 1,5 Đô nhưng chất lượng Tỷ Đô. Nhân dịp Khai ...
Siêu sốc! Cắt tóc chỉ 1.5$ tại Phong BvB 58 Nhân Hòa
Lịch 23/07/2024
Anh em đang loay hoay tìm kiếm một cửa hàng cắt tóc đẹp mà lại vừa với túi tiền của mình? Hay đang ...
Khai trương Phong BVB 45 Mễ Trì Thượng,
Lịch 16/07/2024
Anh em khu vực Nam Từ Liêm đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×