google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

Hấp dẫn mọi ánh nhìn với kiểu tóc Short Quiff tại Phong BvB

Lịch 21/09/2020

Nếu thường xuyên cập nhật xu hướng gần đây, chắc chắn, bạn đã từng ít nhất một lần nghe đến kiểu tóc Quiff, đặc biệt là Short Quiff. Hiện có những kiểu tóc Quiff nào, kiểu Short Quiff nào hiện đang hấp dẫn mọi ánh nhìn một cách dễ dàng? Cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin đó qua bài viết dưới đây nhé!

Trước khi tìm hiểu chi tiết về kiểu tóc Short Quiff tại Phong BvB, bài viết sẽ giới thiệu một số thông tin chung về xu hướng tóc Quiff để bạn tham khảo. 

Ai nên chọn  kiểu tóc Short Quiff tại Phong BvB?

Thực tế, không có một quy chuẩn nào về việc đối tượng nào nên hay không nên cắt tóc Quiff. Cũng giống như các kiểu tóc từng tạo xu hướng như Undercut, Textured hay Side Part, gần đây, người ta đang dần quan tâm đến các kiểu Short Quiff. Phần lớn số người đến Phong BvB hiện nay đều muốn được tư vấn về kiểu tóc "thần thánh" này. 

Mang vẻ đơn giản và thiết kế có nét tương đồng với Undercut và Pompadour, kiểu tóc Short Quiff có thể phù hợp với tất cả mọi người, từ những người thích sự phá cách hay những người ưa thích sự ổn định, an toàn. Từ dân công sở, học sinh, sinh viên, vận động viên (những người phải hoạt động thể chất nhiều),... đều có thể thử kiểu tóc thú vị này. 

Cách chọn kiểu tóc Quiff phù hợp

Bài viết sẽ hướng dẫn cách chọn phong cách tạo kiểu tóc Quiff cho 2 phong cách cơ bản nhất hiện nay, đó là hiện đại và cổ điển. 

Cho những người theo phong cách hiện đại

Các bạn trẻ hiện nay thường theo phong cách hiện đại để dần lấy lại sự trẻ trung của mình. Với những người không thích sự khuôn mẫu, kỷ luật thì kiểu tóc này khá phù hợp với bạn bởi nó có thể phô được nét trẻ trung, sự cá tính bên trong con người bạn. Cụ thể, bạn có thể chọn kiểu Short Quiff Undercut để có một vẻ ngoài năng động, thoải mái. Ở kiểu tóc này, thợ tạo mẫu sẽ tạo những đường cạo rất vuông vức và tinh tế ở hai bên và phần giữa được để lại để tự vuốt keo tùy ý. Không chỉ toát lên vẻ trẻ trung, kiểu tóc Short Quiff tại Phong BvB còn khiến bạn thể hiện được một chút ngỗ nghịch như một dân chơi thứ thiệt vậy.

Kiểu tóc rất phù hợp với những bạn nam trẻ, cá tính, năng động và ưa thích sự đột phá

Cho những người theo phong cách vintage cổ điển

Vintage cổ điển là phong cách được lòng những bạn đứng tuổi hơn là các bạn trẻ đang độ tuổi học sinh, sinh viên. Sở dĩ, sự cổ điển sẽ kèm theo sự sang trọng, quý phái nên kiểu tóc cho những người theo phong cách này cũng nên được chau chuốt, tỉ mỉ. Với kiểu tóc Short Quiff cổ điển, bạn sẽ dễ dàng phối đồ mà không cần lo lắng về việc quần áo và tóc hợp nhau. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng không cần nhiều thời gian chải hay vuốt keo hàng ngày nên nó phù hợp cho những người bận nhiều công việc như các doanh nhân. 

Kiểu tóc được nhiều anh em công sở, doanh nhân ưa chuộng

Một số kiểu tóc Short Quiff phổ biến

Kiểu tóc Short Quiff Sport

 

Ngay từ cách gọi, kiểu tóc Short Quiff tại Phong BvB đã thể hiện sự khỏe khoắn, trẻ trung, năng động của người sở hữu nó. Đặc trưng của kiểu tóc này nằm ở sự sắc nét nơi những đường cạo mà người thợ tạo ra. Dựa vào form mặt, người thợ tạo mẫu tóc sẽ tỉa và gọt tóc theo đường viền của gương mặt. Đây cũng chính là kiểu tóc có thể tùy biến trang trí thêm những câu, chữ mình yêu thích - một trong những cách thể hiện cá tính đơn giản nhất. 

Nhiều vận động viên khá thích thú với kiểu tóc này bởi sự gọn gàng nó đem lại

Kiểu tóc Short Quiff mái ngắn

Điểm khác biệt của kiểu Short Quiff này nằm ở độ ngắn của phần mái. Nhằm mang đến sự gọn gàng cho khách hàng, những thợ tạo mẫu tóc đã nghĩ ra ý tưởng tỉa thưa phần mái để gương mặt trông sáng hơn. Vẻ ngoài gọn gàng như vậy giúp anh em nam giới dễ dàng thực hiện các hoạt động thể chất như bình thường mà không gặp trở ngại gì. 

Mái ngắn được vuốt dựng lên sẽ giúp khuôn mặt sáng hơn rất nhiều

Không giống như các mẫu tóc khác, kiểu tóc Short Quiff tại Phong BvB có sự cầu kỳ, tỉ mỉ của người tạo mẫu và cần sự chăm sóc với các dưỡng chất thường xuyên từ phía người sở hữu. Dù chỉ cần vài thao tác cơ bản hàng ngày như vuốt hay chải để tóc vào nếp nhưng nếu bạn bỏ qua nó thì đầu bạn sẽ trở nên rối xù nhanh chóng. Do vậy, hãy để ý nhiều hơn tới việc chăm sóc tóc khi làm kiểu Short Quiff này nhé!


Bài viết liên quan
Top 3 màu nhuộm Hot Trend Hè 2024
Lịch 23/04/2024
  Sắp tới dịp nghỉ lễ dài ngày rồi, ae đã tìm được màu tóc nào cho các chuyến du lịch ...
Khai trương Phong BVB 464 Lê Văn Việt - Thủ Đức,
Lịch 15/04/2024
Anh em khu vực Thủ Đức đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Top 3 kiểu Uốn được yêu cầu nhiều nhất năm 2024 tại Phong BvB
Lịch 14/04/2024
  Mùa hè đến cùng rất nhiều kèo du lịch chữa lành, Ae đã tìm được mẫu uốn nào ưng ý để ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×