google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

5 kiểu tóc đẹp nhất được khách hàng lựa chọn tại Phong BvB

Lịch 22/09/2020

Bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc đẹp tại Phong BvB để có thể thay đổi phong cách và diện mạo của mình? Bạn muốn làm mới mình với những kiểu tóc đẹp, độc, chất và lạ. Hãy đến ngay với Barber Phong BvB để được tư vấn và hỗ trợ. 

Trên thực tế, mỗi khách hàng khi đến với phong BvB đều được Barber chất của chúng tôi tư vấn kiểu tóc phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân. Tuy nhiên, có những kiểu tóc có thể phù hợp với mọi khuôn mặt và rất được ưa chuộng tại Phong BvB. Dưới đây là danh sách 5 kiểu tóc đẹp tại Phong BvB được anh em yêu thích, bạn có thể tham khảo.  

Tóc uốn kiểu Premlock

Một trong những xu hướng mới nhất hiện nay chính là làm tóc uốn. Có rất nhiều kiểu uốn dành cho phái nam được yêu thích tại Phong BvB. Trong đó nổi bật nhất là tóc uốn kiểu Premilock. 

Kiểu tóc Premlock cá tính

Premlock là kiểu tóc được lấy cảm hứng từ những anh Châu Phi da đen. Mái tóc xoăn tít trở thành điểm nhấn giúp phô ra những nét cá tính, mạnh mẽ nhất trên gương mặt mỗi người. Mái tóc này được chúng tôi cắt tỉa và uốn theo phương pháp hiện đại, để tạo được độ xoăn và phồng theo đúng bản gốc. 

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và tăng sự cá tính cho mình. Tuy chỉ là kiểu tóc đơn giản, nhưng bạn vẫn có thể vuốt keo hoặc sấy tóc để biến tấu khác đi. Có thể nói đây là một trong những tóc đẹp tại Phong BvB rất được yêu thích hiện nay. 

Tóc uốn kiểu Ziczac

Tiếp tục lại là một kiểu uốn tóc khác - tóc uốn kiểu Ziczac. Đây là kiểu tóc độc quyền, được Phong BvB sáng tạo năm 2020. Rất nhiều anh chàng lựa chọn kết hợp uốn tóc kiểu Ziczac và cắt tỉa Layer phần mái cũng như Undercut phần 2 bên mai. 

Kiểu tóc uốn Ziczac 

Mái tóc uốn cẩn thận nhưng không quá phô trương, giúp che đi khuyết điểm phần trán đối với những anh chàng trán dô. Kiểu tóc này cũng giúp bạn vừa lịch lãm, vừa cá tính mà không quá nổi bật khi biết cách phối đồ. 

Đặc biệt, kiểu tóc uốn Ziczac này còn có thể kết hợp cùng kiểu nhuộm HighLight để tạo được điểm nhấn đặc biệt đối với những anh chàng thích nổi bật. Kiểu tóc này ngoài việc kết hợp với tóc Layer thì còn có thể phối hợp cùng nhiều phong cách khác. Đây là kiểu tóc rất đáng để các anh chàng tham khảo đây nhé. 

Tóc nhuộm 2 Light

Với những chàng trai yêu thích tóc nhuộm và sự cá tình thì kiểu tóc nhuộm 2 Light sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Phần tóc sẽ được nhuộm 2 màu khác biệt để tạo điểm nhấn. Đây là kiểu tóc không quá mới mẻ nhưng vẫn rất được ưa chuộng tại Phong BvB. 

Tóc nhuộm kiểu 2 lght đậm chất "fashionis"

Bạn có thể chọn nhuộm tóc 2 Light với những màu sắc nổi bật như: đen kết hợp cùng 2 Light xanh, đỏ cùng 2 Light trắng, hay đen kết hợp cùng 2 Light vàng… Kiểu tóc này có  rất nhiều lựa chọn khác nhau để bạn có thể lựa chọn. 

Tóc kiểu Top Knot

Đúng như tên gọi, Top Knot là kiểu tóc có một búi tóc nhỏ trên đầu thường ở vị trí trung tâm. Với kiểu tóc này, bạn phải xác định vị trí của búi tóc, sau đó dồn tất cả tóc lại và buộc túm phần tóc dài để tạo nên một kiểu tóc búi Top Knot siêu chất. 

Kiểu tóc đẹp tại Phong BvB

Kiểu tóc này hoàn toàn khác biệt với kiểu Man Bun. Khi buộc tóc lên bạn có thể dùng sáp để vuốt lại những sợi tóc nhỏ và ngắn không theo nếp. Top Knot là kiểu tóc mang một phong cách hiện đại. 
Nếu bạn là một chàng trai thích để kiểu tóc Man Bun nhưng lại không có đủ thời gian để nuôi dài. Trào lưu này cũng được cánh mày râu trên khắp thế giới yêu thích vì sự chuyển đổi linh hoạt giữa ba kiểu tóc.

Tóc kiểu Man Braid

Tương tự với Man Bun, tuy được lấy cảm hứng từ kiểu tóc tết của phái nữ nhưng tóc Man Braid không hề ẻo lả, sến súa. Thực tế, đây là kiểu tóc hết sức manly và vô cùng hút mắt. Sau Undercut và Man Bun, giờ đây các chàng trai sành điệu trên thế giới lại đang "phát sốt" với một xu hướng tóc mới: tóc tết hay còn được biết đến với thuật ngữ "Man Braid". 

Phong cách tóc rất được yêu thích tại Phong BvB

Hiện man braid đang là xu hướng tóc mới "hot" nhất trên Instagram và được các trai đẹp hưởng ứng. Man braid vô cùng phong phú về kiểu tết, phổ biến nhất là tết Pháp, tết xương cá và tết lọn nhỏ ở những vị trí cố định. 

Trên đây là những chia sẻ về 5 kiểu tóc đẹp tại Phong BvB được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo. 

Để sở hữu các kiểu tóc đẹp - chất - ngầu hãy đến ngay các cơ sở của Phong BvB. 

Tham gia cộng đồng Tóc Nam Đẹp Phong BvB để được tư vấn những kiểu tóc đẹp nhất: 

https://www.facebook.com/groups/tocnamdepphongbvb/

Tìm hiểu thêm về Phong BvB tại: 


Bài viết liên quan
Top 3 màu nhuộm Hot Trend Hè 2024
Lịch 23/04/2024
  Sắp tới dịp nghỉ lễ dài ngày rồi, ae đã tìm được màu tóc nào cho các chuyến du lịch ...
Khai trương Phong BVB 464 Lê Văn Việt - Thủ Đức,
Lịch 15/04/2024
Anh em khu vực Thủ Đức đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Top 3 kiểu Uốn được yêu cầu nhiều nhất năm 2024 tại Phong BvB
Lịch 14/04/2024
  Mùa hè đến cùng rất nhiều kèo du lịch chữa lành, Ae đã tìm được mẫu uốn nào ưng ý để ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×