google-site-verification=sZ3nPBF-oOsoVQ7EICZp6WA1GarBV2NEnd0ntyyJCZ4

4 kiểu tóc mới nhất tại Phong BvB cho mùa thu đông 2020

Lịch 22/09/2020

Danh sách 4 kiểu tóc mới nhất tại Phong BvB cho mùa thu đông 2020 dưới đây sẽ giúp các anh chàng có thể thay đổi diện mạo mình trong tíc tắc. Cùng bỏ túi ngay những kiểu tóc trên để giúp mình thêm ấn tượng nhé. 

Tóc kiểu Top Knot

Top Knot chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi anh chàng. Bởi đây là kiểu tóc được kết hợp giữa 2 phong cách tóc Man Bun và Undercut. Kiểu tóc được kết hợp từ hai kiểu trên, giữa cổ điển và hiện đại.

Kiểu tóc mới nhất tại Phong BvB

Top Knot có phần tóc ở phía sau gáy và hai bên đầu của được cắt ngắn sử dụng kỹ thuật fade giúp kiểu tóc thêm ấn tượng. Còn phần mái thì vẫn giữ độ dài như Man Bun để búi phía sau. Đặc biệt nếu bạn muốn tạo sự nổi bật thì có thể cạo một đường giữa phần tóc dài buộc với phần tóc ngắn để thêm phần cá tính. 

Kiểu tóc này khá kén gương mặt, tóc Top Knot được buộc về phía sau lộ hết các điểm trên mặt, khá thích hợp với những anh chàng thư sinh, có khuôn mặt nhỏ. Vậy nên những chàng trai mặt tròn thì nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định để Top Knot.

Tóc kiểu Man Braid

Khác với kiểu tóc búi sát da đầu với những lọn búi nhỏ xíu gắn liền với nền văn hóa của cộng đồng người da màu. Man Braid mở rộng ra nhiều kiểu tóc tết khác nhau và trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Trong đó phổ biến hơn cả kiểu tết Pháp (French braid) lâu nay vốn chỉ dành cho phái nữ. 

Một trong 4 kiểu tóc mới nhất tại Phong BvB

Man Braid đặc biệt thích hợp với những anh chàng đang sở hữu kiểu tóc undercut. Bởi phần tóc trên đỉnh đầu đủ dài để có thể tết lọn. Nếu muốn bạn có thể biến tấu thêm nhiều kiểu tết khác phức tạp hơn. 

Cũng được lấy cảm hứng từ kiểu tóc tết của phái nữ nhưng Man Braid không hề đàn bà hay ẻo lả, sến súa. Kiểu đầu này giúp phái nam hết sức manly và vô cùng hút mắt. Man Braid thường được kết hợp với kiểu tóc Man Bun giúp tạo nên kiểu tóc vừa gọn gàng, độc đáo lại vừa "cool ngầu" và đậm chất nghệ sĩ.

Kiểu tóc Dreadlock

Một trong những kiểu tóc mới nhất tại Phong BvB không thể không nhắc đến tóc Dreadlock. Kiểu tóc Dreadlock hay tóc bện thừng kiểu Châu Phi hiện đang ở một vị trí khá xa so với các đối thủ khác của mình và đang dẫn đầu trên đường chạy xu hướng tóc đẹp của năm. Đây là kiểu tóc rất được dân hiphop yêu thích với phong cách nhí nhảnh, cá tính và thời trang. 

Kiểu tóc xu hướng của mùa thu đông 2020

Kiểu tóc Dreadlock đã nhanh chóng có tên trong danh sách tóc nam đẹp 2020, trở thành một trong những kiểu tóc mới nhất tại Phong BvB cho mùa thu đông 20220. Kiểu tóc này cấu trúc tương đối phức tạp, bao gồm nhiều lọn tóc được tết lại với nhau để tạo thành những đuôi tóc nhỏ. Nhìn tạo hình của kiểu tóc này trông giống kiểu Medusa – nữ thần đầu rắn trong chuyện cổ tích Hy Lạp.

Đây là kiểu tóc rất được yêu thích bởi các chàng trai hiphop. Phong cách mới lạ, độc đáo trong kiểu tết tóc giúp bạn có thể vừa khoe được những đường nét sắc sảo trên gương mặt, vừa thể hiện cá tính của mình. 

Tattoo hair

Những cách để thể hiện cá tính mạnh như xăm hình trên da, xỏ khuyên đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ rồi. Giờ đây, có một kiểu chơi mới đang được không ít bạn trẻ theo đuổi, đó là “điêu khắc trên tóc” hay “xăm hình trên tóc”, tiếng anh còn được gọi là “Tattoo Hair”. 

Tóc đẹp tại Phong BvB

Kiểu tóc này là trào lưu đã có từ khá lâu và rất phổ biến ở châu  u và châu Mỹ. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Tattoo Hair mới thực sự phổ biến ở Việt Nam và khiến rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Có thể nói đây chính là một trong những kiểu tóc mới lạ và sẽ thành “trào lưu” của mùa thu đông 2020.

Tattoo Hair có phần sau gáy có thể cạo hoặc cắt, thành những họa tiết độc đáo như những hình xăm nhỏ. Ngoài gáy, các anh chàng có thể chọn phần hai bên mai để xăm. Kiểu tóc này giúp phái mạnh trở nên cực nổi bật, khác lạ và cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ và gợi cảm

Trên đây là những chia sẻ về 4 kiểu tóc mới nhất tại Phong BvB bạn có thể tham khảo cho mùa đông 2020. Chắc chắn rằng sở hữu 1 trong 4 kiểu tóc mới nhất tại Phong BvB sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn. 

Bạn muốn được tư vấn thêm về kiểu tóc vui lòng nhắn tin cho Tóc Nam Đẹp phong BvB hoặc ấn vào biểu tượng messenger phía cuối màn hình nhé!


Bài viết liên quan
Top 3 màu nhuộm Hot Trend Hè 2024
Lịch 23/04/2024
  Sắp tới dịp nghỉ lễ dài ngày rồi, ae đã tìm được màu tóc nào cho các chuyến du lịch ...
Khai trương Phong BVB 464 Lê Văn Việt - Thủ Đức,
Lịch 15/04/2024
Anh em khu vực Thủ Đức đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc giá sinh viên nhưng chất lượng sao ...
Top 3 kiểu Uốn được yêu cầu nhiều nhất năm 2024 tại Phong BvB
Lịch 14/04/2024
  Mùa hè đến cùng rất nhiều kèo du lịch chữa lành, Ae đã tìm được mẫu uốn nào ưng ý để ...
Hotline Zalo Trò chuyện trực tiếp
Loading...
×